หน้าเว็บ

วันพุธที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2563

Hướng dẫn bí kíp lên đồ mạnh nhất cho Xeniel trong vòng Liên quân di động mùa 10

Xeniel là đấu sĩ độc nhất chắc là gây nên sát thương phép từ các giải pháp thường, điểm đó khiến cho các địch thủ khi chạm chán Xeniel buộc phải dè chừng. cùng những chiến độc đáo này, Xeniel đòi hỏi gamer buộc phải dường như tinh chỉnh và điều khiển xuất xắc và lên đủ trang bị cho Xeniel trước khi mỗi cuộc chiến xảy ra. các trang bị phù hợp không chỉ là giúp đỡ Xeniel sống sót đc chỉ trong trò chơi mà còn khiến cho Xeniel phát huy tuyệt sức khỏe của chính mình khi dự vào vào các cuộc giao tranh.

Nội dung bài viết dưới đây rồi sẽ chỉ dẫn cho mình hình thức lên đồ mạnh nhất cho Xeniel chỉ trong Liên quân di động mùa 10. Hãy theo dõi nội dung bài viết và lên trang bị tương xứng cho nhân vật của chính bản thân mình nhé!

Trang bị đầu ván cho Xeniel

Hercule Thịnh Nộ: không phải như các mùa trước, trong dịp 10 Xeniel sẽ sử dụng trang bị này thay thế sửa chữa cho Áo Choàng Thần Ra cùng đồ đi rừng. Vì Sao cho sự sửa chữa thay thế này là vì trang bị này suport Xeniel tăng công vật lý cùng giá, đồng thời tạo ra lớp giáp ảo khi máu thấp hơn 40%.

Giày Hộ Vệ: tăng 110 giáp và 60 tốc chạy, Hình như còn làm Xeniel giảm 15% sát thương gánh chịu từ đòn đánh tay. Trang bị này còn phát huy công dụng công dụng khi địch thủ cùng đường của bản thân là sát thương phép.

Trang bị giữa ải cho Xeniel

Áo Choàng Băng Giá: giúp Xeniel tăng 250 giáp, 800 máu và giảm 10% phút giây hồi chiêu. sau khi tung chiêu Xeniel sẽ có đòn đánh tiếp theo gây thêm 150 sát thương vật lý bên trên diện rộng kèm 30% làm chậm đối phương. những đòn thứ 3 của Xeniel kết hợp với nội tại của trang bị sẽ gây ra được một lượng sát thương cực mạnh.
Các trang bị phù hợp để giúp đỡ Xeniel phát huy tối đa sức khỏe
Các trang bị phù hợp để giúp đỡ Xeniel phát huy tối đa sức khỏe
Huân Chương Troy: là một trong trang bị thuộc dạng kháng phép, cực kỳ hợp với Xeniel trong vòng thời đoạn giữa của trận chiến. Từ đó Xeniel có lẽ chống lại sát thương do pháp môn sư kẻ địch gây ra khi sử dụng Sứ Mệnh Cứu Thế bật tới bạn bè.

Trang bị cuối màn cho Xeniel

Tìm Muramasa: ngày càng tăng 75 công vật lý, 45% xuyên giáp cùng giảm 10% phút giây hồi chiêu của Xeniel. Trang bị này rất cần thiết cho Xeniel chỉ trong thời đoạn cuối trận chiến, khi tấn công cả 2 nguồn sát thương khác biệt. Xeniel sẽ cần xuyên giáp để đòn đánh tay của mình mạnh hơn.

Giáp Hộ Mệnh: đó là món trang bị chung cuộc trợ giúp Xeniel có lẽ tồn tại khi các cuộc giao tranh xảy ra. bản lĩnh phục sinh của trang bị sẽ giúp Xeniel sống lại tại chỗ sau 2s trước khi chết với nhận thấy 2000 máu.

Các trang bị tùy chọn lựa khác cho Xeniel

Bên cạnh những trang bị trên Xeniel còn cần cho chính bản thân các trang bị tùy chọn lựa khác để có khả năng ứng phó và các trường hợp bất ngờ dường như xảy ra chỉ trong Game. tiếp sau đây là một trong những trang bị mà chúng ta cũng có thể lựa chọn cho Xeniel:

Nhẫn Phong Thần: trang bị này cực kỳ cân xứng nếu team của bản thân không có người phụ trợ chính thống, Xeniel có vẻ trở thành một vị tướng giúp tạm thời. Nhẫn Phong Thần giống như phụ trợ bằng hữu của bạn điều hành và kiểm soát góc nhìn tốt hơn.
Các trang bị tùy chọn lựa bổ trợ Xeniel ứng phó và những tình huống chỉ trong Game
Các trang bị tùy chọn lựa bổ trợ Xeniel ứng phó và những tình huống chỉ trong Game
Thuẫn Nham Thạch: khi Xeniel đạt mức ngưỡng chống chịu hoàn hảo cùng khả năng chống chịu sát thương hay, chúng ta có thể lên trang bị này cho hero của mình.

Phép suport cho Xeniel

Cấp Cứu: thời gian hồi chiêu là 120s, giúp đỡ Xeniel với những bạn hữu bao quanh hồi đc 15% máu. Bên cạnh đó còn gia tăng 15% tốc chạy cho tất cả nhóm trong vòng 2s.

Tốc Biến: phút giây hồi chiêu là 120s, phụ trợ Xeniel chuyển dịch trong một khoảng nhất định với theo một hướng cụ thể.

Bộc phá: giây phút hồi chiêu là 90s, gây sát thương chuẩn chỉnh phù hợp với 16% máu đã mất của đối phương.
Cần dùng phép suport để gia tăng sức mạnh của Xeniel
Cần dùng phép suport để gia tăng sức mạnh của Xeniel
Trên đây là bài viết chỉ dẫn người chơi cách thức lên trang bị cho Xeniel trong vòng Trò chơi Liên quân Mobile mùa 10. hi vọng các thông báo bên trên có thể khiến cho bạn sẵn sàng tốt trang bị cho anh hùng của chính bản thân mình trước mỗi round đấu!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น