หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2563

Tìm hiểu các mục bảng phụ kiện vũ khí đính kèm trong vòng Call of Duty điện thoại

Bảnh menu những phụ kiện kèm vũ khí hay chi tiết hơn là phụ kiện kèm súng chỉ trong loại game có tên Call of Duty luôn luôn là những phụ kiện được nhiều gamer sử dụng nhiều với có nhu cầu đc tải để chắc là đo ván đối thủ ngắn nhất. mặc dù thế có rất nhiều loài phụ kiện, Chưa hẳn phụ kiện nào thì cũng rồi sẽ giúp đỡ tuyệt cho những bạn khi giao tranh. bởi thế nội dung bài viết hôm nay rồi sẽ khiến cho bạn khám phá menu bảng phụ kiện vũ khí đính kèm chất với đỉnh cao nhất.

Để bước đầu, họ cần phải biết phụ kiện là hệ thống phần tử gắn ngoài cho vũ khí nhằm cải thiện các chỉ số chuyên biệt, từ đó trợ giúp gamer điều khiển thuận tiện hơn. Theo đó các phụ kiện này có khả năng sẽ bị đến những chỉ số túi balo gồm: Damage - Sát thương Accuracy - Độ chuẩn xác Fire Rate - tốc độ bắn Range - Tầm bắn Mobility - Độ cơ động. dưới đây sẽ giúp đỡ bạn điểm danh các loại phụ kiện chất, đỉnh.

Chỉ dẫn xem thêm những loại phụ kiện vũ khí chỉ trong Call of Duty

Quick Draw

Đây là một dạng tay cầm (Grip) không hỗ trợ tăng bất kể chỉ số nào chỉ trong 5 chỉ số chính nhưng lại cực kì nên nhớ cho bạn. quả như cái brand name, Quick Draw cho phép gamer mang súng lên ngắm 1 cách nhanh chóng hơn... Trợ lực tốt nhất trong những pha up date nhanh như đọ súng tầm gần hay phản công đối phương đang tập hậu mình.

Suppressor

Suppressor Suppressor tuyệt Giảm Thanh được coi là 1 trong phụ kiện đặc biệt quan trọng trong vòng Call of Duty mobi khi không tăng chỉ số nào trong vòng 5 chỉ số chính. Theo đó, Suppressor chất nhận được game thủ khi khai hỏa không để lộ vị trí của bản thân bên trên khối hệ thống Mini map. điều ấy chất nhận được các gamer thích tập hậu đối thủ hay tập kích bằng phương pháp di chuyển liên tục xung quanh maps chuyển động thuận tiện hơn, thậm chí có không ít Kill với lúc mà không trở nên bắt gặp.

Stock

Stock tốt Báng Súng là phụ kiện gắn sau của vũ khí, ở đây nó suport tăng chỉ số Cơ Động cho người chơi. cạnh bên đóm Stock còn giúp tăng chỉ số này cho phép gamer có speed dịch chuyển lớn hơn khi ngắm bắn, từ đó cho phép lách người trái - cần phải qua lại 1 cách thuận lợi hơn. đây là khả năng khá cần nhớ cho bạn vì nó giúp đỡ bạn thắng những pha 1 đấu 1 và kẻ thù, nhất là trên mobile.

Phụ kiện Stock hay báng súng

FMJ - full Metal

Jacket đầy đủ Metal Jacket chắc là được giải thích như là đạn xuyên giáp, được thiết kế phần lõi từ kim loại mềm bao quanh bởi vỏ làm bằng kim loại cứng. điều này cho phép đạn có speed đầu nòng cao hơn và đồng thời khả năng xuyên giáp thuận lợi hơn. cần dùng FMJ được cho phép vũ khí tăng chỉ số Sát Thương lên lớn hơn 10 công ty.

Scope

Tiếp theo sau trong bảng phụ kiện vũ khí đó là Scope, có những Red Dot, Holo với Tactical Scope. trong đó Red Dot là loại Scope bước đầu, Holo có ống ngắm rộng hơn nhưng khoảng nhìn bao quanh hẹp hơn, Dường như Tactical Scope dường như Zoom xa hơn.

Scope

Laser Sight

Laser Sight giỏi Đèn Laser đây được nghĩ là phụ kiện gắn đầu súng, cho phép bạn tăng chỉ số Accuracy tốt Độ chính xác của vũ khí phù hợp. Nó cũng có thể chấp nhận được game thủ bắn ở cách thức không ADS (Ngắm qua đầu ruồi hoặc Scope) chính xác hơn thông thường.

Fast Mag

Fast Mag được hiểu rõ đến là một loài băng đạn thay nhanh lẹ, cho phép gamer tăng tốc độ thay đạn. cùng loài súng LMG, phụ kiện này là khá cần nhớ do speed thay của loại súng này khá giỏi phút giây.

Foregrip

Đây cũng là 1 trong những loài tay cầm chỉ trong Call of Duty mobile mặc dù vậy khác và Quick Draw nó trợ giúp tăng cường độ chính xác của vũ khí. Ở đó nó được cho phép gamer khi ADS (Ngắm qua đầu ruồi hoặc Scope) với khai hỏa 1 cách chuẩn chỉ hơn.

Tùy theo đặc tính riêng từng khẩu súng cùng cách thức gamer cần dùng chúng trong vòng Call of Duty: mobile nước ta, những phụ kiện nâng cấp bên dưới là sản phẩm không thể thiếu để nâng cao công dụng hành động của bạn! mong muốn bài viết đã phân phối cho mình một số loài phụ kiện vũ khí chất lượng để giúp đỡ bạn giao tranh lên TOP.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น